GIỚI THIỆU "tuyendung.hvnetgroup.vn"

Phone:

img:

priceRange:

255 Bình Lợi Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
tuyendung.hvnetgroup.vn

url:

logo:

sameAs:

sales,
photo of Mộc Tuuyển Dụng HVNETGROUP HVNet Group | Tuyển dụng
HVNET Company
tuyendung@hvnetgroup.vn
255 Bình Lợi
Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , 700000 Việt Nam
028 2220 9279

This hCard created with the hCard creator.

entry-content:

bookmark:

QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Thu nhập: 2000000 - 3000000
  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
  • Chức vụ: Leader
  • Bằng cấp: Đại học/ Cao đẳng
  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 28 tuổi

Thông tin tuyển dụng QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

- Lên kịch bản và thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Lên chương trình bán hàng cho khách hàng cũ để thúc đẩy doanh số đạt mục tiêu của bộ phận CSKH.

- Tổng hợp, đánh giá các chỉ số về mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp nhằm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.

- Quản lý thông tin của khách hàng trên các nền tảng ứng dụng, quản lý việc thực thi các chương trình khuyến mại và chính sách kinh doanh.

- Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên, đánh giá, truyền cảm hứng cho đội ngũ hào hứng làm việc.

- Phối hợp với các Giám đốc chuyên môn để cải tiến nền tảng công nghệ phục vụ cho công việc.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;

- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH (Ưu tiên ngành ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ);

- Khả năng phân tích, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề triệt để;

- Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo, kỹ năng sale tư vấn bán hàng. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có khả năng cao trong việc thấu hiểu khách hàng và đồng nghiệp.

- Xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt

- Trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 20-30 triệu

- Công ty hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.

- Các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: Lương tháng 13, sinh nhật,...

- Môi trường trẻ trung, năng động.

- Được tham gia du lịch và các hoạt động Team-building thường xuyên do công ty tổ chức.

- Thời gian làm việc: 8-17h, thứ 2-7

  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hộp thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG