Digital Marketing Manager
- Thu nhập: Thoả thuận
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Chức vụ: Leader
- Bằng cấp: Không quan trọng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 30
Thông tin tuyển dụng Digital Marketing Manager
Mô tả công việc
1. Chiến lược & Hoạch định
- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể trên nền tảng số: Paid Media, Owned Media, Earned Media.
- Lập chiến lược truyền thông tích hợp (IMC) cho các chiến dịch lớn, từ awareness đến conversion.
- Định hướng và triển khai chiến lược cho từng giai đoạn: Branding, Acquisition, Retention.
2.Triển khai & Quản lý chiến dịch
- Quản lý, theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Meta (Facebook/Instagram), Google (Search, Display, YouTube), TikTok, Zalo, LinkedIn, v.v.
- Phối hợp với bộ phận Content và Design để đảm bảo tính hiệu quả và nhất quán về nội dung và hình ảnh.
3.Phân tích & Đo lường
- Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Meta Ads Manager, Google Data Studio, CRM để theo dõi hiệu quả chiến dịch.
- Đo lường, phân tích và tối ưu các chỉ số: CPC, CTR, CPA, ROAS, Conversion Rate, CAC, LTV…
- Lập báo cáo hiệu quả định kỳ (tuần/tháng/quý) gửi cấp trên và đề xuất điều chỉnh chiến lược.
4. Quản lý ngân sách & nguồn lực
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách quảng cáo trên các nền tảng digital.
- Phân bổ ngân sách tối ưu dựa trên mục tiêu kinh doanh, kênh hiệu quả và bối cảnh thị trường.
5.Làm việc với đối tác và nội bộ
- Quản lý mối quan hệ với các agency, nhà cung cấp nền tảng quảng cáo, đối tác chiến lược.
- Làm việc liên phòng ban: Sales, Product, Content, Design để đảm bảo chiến dịch liền mạch.
6.Quản lý đội ngũ
- Tuyển dụng, huấn luyện, và dẫn dắt team Digital Marketing
- Đánh giá hiệu suất, đặt KPI và thúc đẩy tinh thần đội ngũ.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, trong đó ít nhất 1-2 năm ở vị trí quản lý.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, E-commerce, D2C, SaaS, Beauty…
- Đảm bảo các kỹ năng chuyên môn cần có:
- Hiểu biết chuyên sâu về các nền tảng quảng cáo số và công cụ đo lường: Google Ads, Meta, TikTok Ads, Analytics, Tag Manager, CRM.
- Am hiểu SEO, SEM, Retargeting, Performance Optimization, Conversion Tracking.
- Có khả năng đọc – phân tích – ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án, điều phối đa phòng ban.
- Giao tiếp tốt, tư duy logic, chủ động đề xuất giải pháp, chịu được áp lực cao.
- Ham học hỏi, chủ động trong công việc.
- Giỏi tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tương xứng với năng lực, theo cơ chế:
- Lương cứng 15 – 20 triệu.
- Thưởng 10 - 15% lợi nhuận
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Brand Manager hoặc cơ hội được tự xây dựng và phát triển một dự án riêng dưới vốn đầu tư 100% của tập đoàn.
- Có cơ hội được training bởi các chuyên gia đến từ các nền tảng công nghệ lớn nhất hiện nay (TikTok, Google, Meta…).
- Được tài trợ 100% chi phí cho các khóa học nâng cao chuyên môn.
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác, theo quy định.
Địa chỉ: 127/2/26 Bình Lợi, P 13, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (thứ 2 - thứ 7), nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hộp thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Digital Marketing Manager