GIỚI THIỆU "tuyendung.hvnetgroup.vn"

Phone:

img:

priceRange:

255 Bình Lợi Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
tuyendung.hvnetgroup.vn

url:

logo:

sameAs:

sales,
photo of Mộc Tuuyển Dụng HVNETGROUP HVNet Group | Tuyển dụng
HVNET Company
tuyendung@hvnetgroup.vn
255 Bình Lợi
Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , 700000 Việt Nam
028 2220 9279

This hCard created with the hCard creator.

entry-content:

bookmark:

Brand Strategist

  • Thu nhập: Thoả thuận
  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Độ tuổi: 22 - 30 tuổi

Thông tin tuyển dụng Brand Strategist

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu và phân tích thị trường ngành hàng Body Care

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, xu hướng làm đẹp và hành vi người tiêu dùng.
  • Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành insight giá trị để phát triển thông điệp, chiến lược truyền thông hiệu quả.

2. Xây dựng Chiến lược Thương hiệu Từ Gốc

  • Thiết kế brand architecture, xác định rõ cấu trúc sản phẩm, các sub-brand và lộ trình phát triển trong tương lai.
  • Phát triển brand DNA, brand identity… đảm bảo tính nhất quán qua mọi điểm chạm.

3. Hoạch định & Quản lý Chiến lược Truyền thông Thương hiệu

  • Xây dựng kế hoạch truyền thông 360° (digital, offline, PR, KOL/KOC…) với mục tiêu gia tăng nhận diện và củng cố lòng tin vào thương hiệu.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Marketing, Sales, Product…) để triển khai nhất quán và đánh giá hiệu quả.

4. Phát triển & Quản trị Tài sản Thương hiệu

  • Đảm bảo việc sử dụng và triển khai các yếu tố nhận diện (logo, màu sắc, key visual, tagline…) tuân thủ guideline.
  • Theo dõi, đo lường brand equity, xây dựng bộ chỉ số nhằm tối ưu hóa và gia tăng sức mạnh thương hiệu

5. Quản lý Dự án & Đối tác

  • Lập kế hoạch dự án, quản lý ngân sách, thời gian, chất lượng và điều phối đội ngũ liên quan.
  • Làm việc với các đối tác/agency sáng tạo, chuyên gia trong ngành làm đẹp để triển khai dự án theo định hướng chiến lược.

6. Tư vấn & Đào tạo Nội bộ

  • Tư vấn cho Ban Giám đốc, đội ngũ quản lý về chiến lược phát triển thương hiệu, định vị sản phẩm mới.
  • Xây dựng quy trình, tài liệu đào tạo nội bộ để lan tỏa nhận thức về giá trị và tinh thần Abera Body.
Yêu cầu
  • Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Strategy / Brand Management.
  • Có kinh nghiệm làm trong ngành Personal Care là một lợi thế lớn.
  • Thấu hiểu quy trình xây dựng chiến lược thương hiệu.
  • Khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường và biến các kết quả phân tích thành chiến lược cụ thể.
  • Kỹ năng sáng tạo và tư duy chiến lược trong việc phát triển các giải pháp thương hiệu.
  • Có tư duy thẩm mỹ tốt.
  • Đam mê với lĩnh vực làm đẹp, có kiến thức chuyên sâu về skincare là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập tương xứng với năng lực, theo cơ chế:
    • Lương cứng 20 - 24 triệu hoặc thỏa thuận
    • Thưởng dự án.
  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Brand Manager hoặc cơ hội được tự xây dựng và phát triển một dự án riêng dưới vốn đầu tư 100% của tập đoàn.
  • Có cơ hội được training bởi các chuyên gia đến từ các nền tảng công nghệ lớn nhất hiện nay (TikTok, Google, Meta…).
  • Được tài trợ 100% chi phí cho các khóa học nâng cao chuyên môn.
  • Phụ cấp cơm trưa, gửi xe.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác, theo quy định.

Vui lòng đính kèm PORTFOLIO khi đăng ký.

Thời gian làm việc: 8h-17h30 (thứ 2-7), nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng

Địa chỉ văn phòng làm việc: 127/2/26 Bình Lợi, P.13, Bình Thạnh, HCM

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hộp thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Brand Strategist